Những con giáp cẩn thận không là tiền bạc “đội nón ra đi” vào cuối năm 2018

Đặc biệt các con giáp nữ tuổi Hợi càng nên án binh bất động, không đầu tư mạo hiểm, bởi theo dự báo 12 con giáp 2 tháng cuối năm, vận trình tài chính của người nữ tuổi Hợi có gia đình không những ảnh hưởng xấu đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến quan lộ của người chồng.

Cuối năm 2018 vận trình bôn ba, thăng trầm, tài chính thất thoát của những con giáp này chi nhiều hơn thu.

Tuổi Tuất
 
Nếu như tháng 8, 9,10/2018 người tuổi Tuất có dấu hiệu tăng trưởng tài chính, tạo được sự vượt bậc về tiền bạc thì 2 tháng cuối năm tử vi 12 con giáp dự báo con giáp này cần cẩn trọng trong thu chi kẻo tiền bạc không cánh mà bay.
Với các vật phẩm phong thủy như tỳ hưu phong thủy hay trang sức phong thủy như vòng thạch anhnhẫn phong thủyvòng phong thủy sẽ có tác dụng khác nhau như là tăng tài lộc trừ tà, tiêu tai giải nạn hay tăng may mắn cho người dùng
Tuổi Tuất năm 2018 vận trình bôn ba, thăng trầm, tài chính thất thoát chi nhiều hơn thu. Tuy vậy cũng có tháng con giáp này tụ tài phất phát, tuy nhiên càng về cuối năm người tuổi Tuất có hoạ tiểu nhân, cần phải đề phòng và chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn kẻo tiền mất tật mang.
 
Tuổi Hợi
 
Tuổi Hợi 2 tháng cuối năm chớ đem tiền đi đầu tư mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang. Đây là 2 tháng mà con giáp này gặp phải “tiêu hoa tinh phá tài” cho nên vận trình tài chính suy giảm.
 
Đặc biệt các con giáp nữ tuổi Hợi càng nên án binh bất động, không đầu tư mạo hiểm, bởi theo dự báo tử vi 12 con giáp 2 tháng cuối năm, vận trình tài chính của người nữ tuổi Hợi có gia đình không những ảnh hưởng xấu đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến quan lộ của người chồng.
Tuổi Thân
 
Năm Mậu Tuất, người tuổi Thân bước vào cục diện “Tam Hội Thái Tuế”, nên sẽ có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, sự nghiệp thì có bước phát triển mới. Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm người tuổi Thân chớ thấy tài chính tăng trưởng tốt mà nghĩ mình gặp thời, tham gia đầu tư mạo hiểm để rồi điềm báo trắng tay.
 
2 tháng cuối năm 2018, người tuổi Thân nên an phận thủ thường và tích cóp tiết kiệm. Không nên đầu tư và hạn chế cho vay mượn kẻo không đòi được.

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Chợ Nhà Đất Số – Mua Bán Nhà Đất – Nhà Đất Số – Siêu Thị Nhà Đất